Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu;
2. Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng;
3. Tư vấn các giải pháp về dịch vụ giao nhận hàng hóa tốt nhất cho khách hàng;
4. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triể kinh doanh;
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
6. Phát triển doanh số và thị trường phụ trách;
7. Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
8. Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp khoa tiếng Trung các trường Đại học hoặc tiếng Trung tốt (HSK5 trở lên);
- Kinh nghiệm: Tiếng Trung tốt, không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận chờ bằng, hỗ trợ mộc thực tập.
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo Word, Excel, PP, Outlook, Internet,….
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng tự học hỏi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG TẠI PORTEVER *
- Thu nhập: Lương 10.500.000tr + Bonus: tính theo đơn (10$/bill xuất, 7$/bill nhập), lợi nhuận (profit) và các tuyến đặc biệt (cụ thể phỏng vấn sẽ nói rõ hơn).
- Lương tháng 13, chế độ phúc lợi công ty, khám sức khỏe định kỳ
- Chính sách lao động theo quy định của nhà nước
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày lễ thưởng 500.000.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
*Thời gian làm việc *
- Giờ hành chính từ 8:30 - 12:30 & từ 13:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 10,5 Tr VND
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.