Mô tả công việc
- Tiếp nhận các đề nghị đặt hàng cho dự án từ các bộ phận
- Thực hiện theo quy trình mua hàng để hoàn thành tiến độ dự án
- Theo dõi quá trình đặt hàng, giao nhận hàng từ NCC cho đến khi nhận đầy đủ hàng hóa, giấy tờ
- Báo cáo tiến độ đặt hàng cho các dự án đang thực hiện theo tuần cho BGĐ, PMO
- Quản trị danh sách nhà cung cấp trong nước và nước ngoài
- Định kỳ hàng quý xem xét và update lại danh sách nhà cung cấp để phù hợp với nhu cầu mua sắm và mang lại lợi ích cho công ty
- Quản lý các hồ sơ chứng từ mua sắm
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành khác có liên quan, có kiến thức về Xuất nhập khẩu, mua hàng.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Purchasing (ưu tiên có kinh nghiệm mua sắm hàng hóa lĩnh vực công nghệ thông tin)
- Tiếng Anh: 6.0 Ielts trở lên hoặc tương đương
- Có khả năng phân tích, đánh giá và đàm phán với các nhà cung cấp và tham vấn cho BGĐ về chính sách giá.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
- Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
- Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, ... và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
- Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
- Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.