Mô tả công việc
- Tìm kiếm các NCC, lên đơn đặt hàng, liên hệ các NCC mua hàng.
- Liên hệ với NCC chuẩn bị hồ sơ tiến hành đăng ký lưu hành sản phẩm mới.
- Thực hiện và theo dõi thủ tục nhập hàng, thông quan hàng hoá và kiểm kê hàng hoá cùng kho
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhập khẩu.
- Phối hợp cùng phòng ban khác trong công ty để xử lý các vấn đề liên quan tới hồ sơ hàng hóa.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 25-32 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trở lên các chuyên ngành xuất-nhập khẩu, các ngành liên quan khác.
- Từ khoảng 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tin học cơ bản, có thể giao tiếp tiếng Anh.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty: ngày lễ tết, sinh nhật, thai sản, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm...
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm, đồ dùng liên quan tới đặc thù công việc.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. BHYT, BHXH,...
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.