Mô tả công việc
-
Xây dựng, duy trì mối quan hệ và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm.
-
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm
-
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
-
Chăm sóc, giải quyết các vướng mắc của khách hàng kịp thời để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học cácchuyên ngànhkinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan
-
Thông thạo tiếng Trung,tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng (word, excel, ...)
-
Năng động, nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian hợp lý, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
-
Kỹnăng quản lývàgiải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao.
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực Nông nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập ổn định
-
Môi trường làm việc năng động, đào tạo chuyên nghiệp
-
Cơ hội thăng tiến,định hướng phát triển bản thân và sự nghiệp rõ ràng
-
Các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty và phù hợp với năng lực
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.