Mô tả công việc
- Tương tác với các Bộ phận Dịch Vụ Kỹ Thuật và Logistic để đảm bảo thời gian, chất lượng và số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng dự án (chủ đầu tư, nhà thầu, công ty thiết kế...).
- Phối hợp với Bộ phận Tư Vấn Thiết Kế (Spec), Sales Admin để tiêp cận và triển khai thực hiện các dự án.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Nắm vững kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng, FMCG.
Yêu cầu 2 kinh nghiệm.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Chế độ lương thưởng, phúc lợi theo quy định công ty
Tham gia Bảo hiểm xã hội theo luật định.
Lương cơ bản từ 12.000.000 vnd + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập lên đến 20.000.000 vnđ tr/tháng
Được tiếp xúc với các dòng sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu Châu Âu, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu,...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:10:02
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.