Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và mở rộng thị trường hoạt động.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng (Kênh phân phối, đại lý) đàm phán, giới thiệu hàng hóa/sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá, tư vấn, chốt hợp đồng với khách hàng. Sau đó quản lý và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ khách hàng.
- Chủ động giới thiệu các chương trình khuyến mại mới tới khách hàng.
- Báo cáo công việc theo ngày, tuần. Tham gia họp bộ phận để có kế hoạch phát triển mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên không yêu cầu chuyên ngành qtri kinh doanh.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
- Đam mê với công việc bán hàng, kinh doanh
- Kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình; đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm; có khả năng ra quyết định và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.
- Có phương tiện đi lại.
- Hỗ trợ đào tạo khi chưa có kinh nghiệm (Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.