Mô tả công việc
● Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, hiện tại…
● Tư vấn và gửi báo giá cho khách hàng.
● Chốt đơn và bàn giao, quản lý đơn hàng…
● Thu chi hàng ngày, đối chiếu công nợ.
● Và các công việc khác liên quan.
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Công ty sẽ chia sẻ và trao đổi, phân tích thêm trong quá trình làm việc để phù hợp với mô hình công việc…
Yêu cầu công việc
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Trung thực, thật thà, tích cực, nhiệt tình, hòa đồng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng/ doanh số + thưởng Lễ, Tết, Chuyên cần…
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường sạch sẽ, có máy lạnh
- Chi tiết và những vấn đề khác trao đổi khi phỏng vấn.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.