Mô tả công việc
- Báo giá hỗ trợ khách hàng
- Kết hợp bộ phận Hợp đồng làm hợp đồng và các điều khoản trong hợp đồng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xây dựng, kiến trúc và bất động sản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhận đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Bao cơm trưa
- Chế độ về BHXH, Du lịch, Phép năm, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.... đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường thân thiện.
- Thưởng sinh nhật, các ngày lễ trong năm.
- Lương tháng 13, thưởng dự án dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.