Việc làm Kamereo

Cập nhật 29/10/2024 12:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kamereo
Chuyên viên mua hàng
Kamereo
27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
  • Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng
  • Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…
  • Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.
  • Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
  • Khảo sát giá
  • Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường
  • Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp
  • Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý
  • Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
  • Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
  • Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.
  • Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
  • Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng
  • Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.
  • Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định
  • Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp
  • Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
  • Các công việc khác
  • Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên biết tiếng anh giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng ngoại giao và đàm phán với các đối tác.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mua hàng ở các cty sản xuất từ 2 năm trở lên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The Manor 2, 91 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District.

Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.

Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.

Những nghề phổ biến tại Kamereo

Bạn làm việc tại Kamereo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kamereo

Kamereo

Click để đánh giá