Chi tiết công việc
- Phát triển khách hàng tự doanh (fashion, nightlife, FMCG,F&B…).
- Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các Đối tác.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển các kế hoạch mới cùng Đối tác.
- Tham gia xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án.
- Hỗ trợ cấp trên trực tiếp xây dựng các tài liệu liên quan đến Đối tác theo yêu cầu.
- Tham gia đánh giá, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm.
- Thực hiện các tác vụ hỗ trợ trong kinh doanh (khi cần).
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của quản lý trực tiếp/BTGĐ.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT, Viễn Thông, Tiếp Thị.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị về dịch vụ phát triển kênh của food/ví/POS…
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có ngoại hình.
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
- Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập,làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Luôn phải online để hỗ trợ công việc khi cần cả ngày nghỉ.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.