Chi tiết công việc
- Tìm kiếm, liên hệ, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty đến các khách hàng doanh nghiệp và xúc tiến hợp tác. Các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thanh toán bao gồm: Thiết bị thanh toán (POS), Cổng thanh toán tích hợp web/app, Giải pháp trả góp 0% bằng thẻ tín dụng…
- Chăm sóc đối tác hiện hữu của công ty, sẵn sàng hỗ trợ đối tác kể cả ngoài giờ làm việc để tiếp nhận và chuyển tiếp các vấn đề phát sinh đến các bộ phận vận hành chuyên môn.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng, ban trong công ty tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, kích thích doanh số.
- Tham gia soạn thảo hồ sơ, tài liệu, công văn, hợp đồng của phòng kinh doanh.
- Tìm hiểu và thông tin thị trường và đối thủ liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, CNTT…
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tin học như C, MOS, hoặc tương đương.
- Tiếng Anh trình độ từ B1 hoặc tương đương trở lên, có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và làm việc độc lập/làm việc nhóm hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực B2B, tại các đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ cho các chuỗi bản lẻ.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.