Mô tả công việc
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Hỗ trợ team các công việc của bộ phận marketing ngành hàng theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên
Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các báo cáo định kỳ
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt , chịu khó chăm chỉ ,nhiệt tình, năng động.
Ưu tiên có kinh nghiệm mặt hàng sữa hoặc hàng tiêu dùng nhanh/ không có kinh nghiệm được đào tạo
Nam/nữ, tuổi từ 22t – 38t
Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: Từ 15- 20tr/ tháng
Thưởng Doanh số
LCB + Phụ cấp Xăng, Điện thoại,...
Thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Có thể thỏa thuận thêm khi phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:20:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.