Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên của công ty.
• Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
• Theo hướng dẫn của trưởng phòng, mở rộng thêm tệp khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng phải có tinh thần cầu tiến.
• Chăm chỉ nhiệt tình ham học hỏi
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch, giao việc, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập 10tr - 20tr/ 1 tháng
• Đóng BHYT
• Được đào tạo kỹ năng mềm về giao tiếp.
• Môi trường làm việc trẻ năng động, thoải mái.
• Đi du lịch hàng năm.
• Thưởng lễ tết.
Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00; 13h30-17h30. Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.