Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ có sẵn, thông tin tài sản chung và tiện nghi.
- Xác nhận họ và tên của khách và loại điều trị được lên lịch trước khi bắt đầu điều trị.
- Theo dõi và tuân thủ lịch trình thời gian trong suốt cả ngày.
- Quảng bá và bán các dịch vụ spa / thẩm mỹ viện và các sản phẩm bán lẻ.
- Hoàn thành các yêu cầu đối với các sản phẩm, vật tư hoặc thiết bị bổ sung.
- Kiểm tra khu vực làm việc và các công cụ / thiết bị để đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn của công ty.
- Hỗ trợ quản lý trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc, hưởng nguyên lương & thưởng service service, BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI. Nghỉ phép/Nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ
- Đồng phục và các bữa ăn trong ca do Khách sạn cung cấp | Miễn phí gửi xe máy, ô tô
- Tham gia nhiều hoạt động thú vị dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, chăm chỉ và trung thực trong công việc
- Có tinh thần làm việc nhóm và phối hợp hiệu quá
- Luôn giữ thái độ tốt trong công việc
- Tư duy dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Kobelco Eco-Solutions là một phần của KOBELCO, Nhật Bản với hơn 30.000 nhân viên trên toàn thế giới. Kobelco Eco-Solutions là một công ty kỹ thuật chuyên kinh doanh về môi trường như xử lý nước và nước thải, nhà máy đốt rác thải, tháp giải nhiệt và thiết bị xử lý.