Mô tả công việc
1. Quản lý, giám sát chặt chẽ các hoạt động mua hàng của các KH được giao
- Quản lý KH đặt hàng đúng quy định nhằm giảm thiểu chi phí vận tải và đảm bảo cấp hàng cho KH (lên lịch đặt hàng cho phù hợp, lien hệ phụ trách điều phối hàng hóa)
- Dịch vụ hỗ trợ KH khi có yêu cầu
- Yêu cầu Khách hàng thanh toán tiền hàng đúng hạn
- Phát triển khách hàng hiện tại và KH tiềm năng
2. Kiểm soát chi phí bán hàng, chi phí khuyến mãi, tiếp khách,… theo quy định của công ty
3. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao về doanh số, về công nợ, về quản lý vỏ
4. Các báo cáo yêu cầu hoàn thành: báo cáo phụ trách bán hàng cho TPKD
- Báo cáo kế hoạch/thực hiện làm việc tuần
- Báo cáo kết quả kinh doanh tháng: doanh thu/tiền thu/xác nhận công nợ thực tế so với kế hoạch; phân tích các nguyên nhân chủ yếu, các biến động khách hàng do mình quản lý; đánh giá hiệu quả của mình trong tháng.
- Báo cáo phân tích thị trường: đối thủ cạnh tranh; tình hình đầu tư; chính sách giá bán, quản lý vỏ; điểm mạnh, điểm yếu và các đề xuất, các thông tin khác về thị trường.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh hoặc có liên quan.
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Giao tiếp tiếng Hoa thành thạo, ưu tiên có bằng HSK3 trở lên.
Chế độ phúc lợi:
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 08:15 - 17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng 3-4 tháng lương/năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, quà sinh nhật, các ngày lễ 01/06, 08/03, 20/10, Tết Trung Thu, ...
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Du lịch hàng năm, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
Công ty TNHH Kobelco Eco-Solutions là một phần của KOBELCO, Nhật Bản với hơn 30.000 nhân viên trên toàn thế giới. Kobelco Eco-Solutions là một công ty kỹ thuật chuyên kinh doanh về môi trường như xử lý nước và nước thải, nhà máy đốt rác thải, tháp giải nhiệt và thiết bị xử lý.