Mô tả công việc
- Nghe record call của Sales đảm bảo chất lượng cuộc gọi, nhâp báo cáo hằng ngày công việc QC.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc
-
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Trung thực, cẩn thận,có ý thức trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 8.000.000 + 1.000.000 (KPI)
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ thai sản,... theo quy định Nhà Nước sau 2 tháng thử việc
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động.
Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng trong công việc.
Có lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.
Thưởng vào các dịp Lễ/ Tết/ Sinh nhật/ Cưới hỏi.
Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc.
Lương thưởng hấp dẫn, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,...
Công ty TNHH Kobelco Eco-Solutions là một phần của KOBELCO, Nhật Bản với hơn 30.000 nhân viên trên toàn thế giới. Kobelco Eco-Solutions là một công ty kỹ thuật chuyên kinh doanh về môi trường như xử lý nước và nước thải, nhà máy đốt rác thải, tháp giải nhiệt và thiết bị xử lý.