Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Công Ty Kootoro được thành lập vào năm 2013 tại Mỹ và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015.
2 sản phẩm: ToroG Smart POS và máy bán hàng tự động Toro Chúng tôi với mong muốn sẽ đem lại một giải pháp mua hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng Việt. Chúng tôi luôn sẵn chào đón sự hợp tác, cùng nhau phát triển từ các đối tác.
Review Kootoro Việt Nam
Công ty tăng lương 1 năm 2 lần(RV)
Môi trường phù hợp mấy bạn thích làm sản phẩm thị trường.(RV)
Công ty ngon, lãnh đạo có tầm nhìn (RV)