Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm chăm sóc khách hàng , mở rộng thị trường
• Xây dựng, phát triển và khai thác mối quan hệ khách hàng, để từ đó ký kết và triển khai hợp đồng
Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng đảm bảo tiêu chí lợi nhuận đề ra
• Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đi thị trường
· Ngoại hình ưa nhìn
• Giao tiếp linh hoạt, đàm phán tốt. Có khả năng xử lý tình huống (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghành nội thất, bất động sản)
• Có khả năng phân tích thị trường, nắm bắt am hiểu nhu cầu khách hàng
• Có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và chịu được trách nhiệm công việc
Thu nhập: Lương cứng (từ 7-10M) + hoa hồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Kootoro được thành lập vào năm 2013 tại Mỹ và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015.
2 sản phẩm: ToroG Smart POS và máy bán hàng tự động Toro Chúng tôi với mong muốn sẽ đem lại một giải pháp mua hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng Việt. Chúng tôi luôn sẵn chào đón sự hợp tác, cùng nhau phát triển từ các đối tác.
Review Kootoro Việt Nam
Công ty tăng lương 1 năm 2 lần(RV)
Môi trường phù hợp mấy bạn thích làm sản phẩm thị trường.(RV)
Công ty ngon, lãnh đạo có tầm nhìn (RV)