Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ và công tác hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm và là đầu mối tương tác với khách hàng trong việc phát triển sản phẩm mới (Tiếp nhận yêu cầu, làm mẫu, báo giá,...)
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, triển khai sản xuất để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Chế độ lương thưởng tốt ( % lợi nhuận. % doanh thu)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tốt, cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
- % lợi nhuận phát triển dự án mới
- % Doanh thu đơn hàng mới.
- Đóng Bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Qùa sinh nhật .
Công Ty Kootoro được thành lập vào năm 2013 tại Mỹ và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015.
2 sản phẩm: ToroG Smart POS và máy bán hàng tự động Toro Chúng tôi với mong muốn sẽ đem lại một giải pháp mua hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng Việt. Chúng tôi luôn sẵn chào đón sự hợp tác, cùng nhau phát triển từ các đối tác.
Review Kootoro Việt Nam
Công ty tăng lương 1 năm 2 lần(RV)
Môi trường phù hợp mấy bạn thích làm sản phẩm thị trường.(RV)
Công ty ngon, lãnh đạo có tầm nhìn (RV)