Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc với sales để tiếp nhận thông tin khách hàng (người Việt tại Mỹ là chủ tiệm nail, nhà hàng, làm đẹp, dịch vụ khác…)
Chịu trách nhiệm quản lý các social media cho khách: Fanpage, Yelp, Instagram, GMB
Lập plan chiến lược marketing hàng tháng cho khách hàng
Chạy các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng (Facebook ads, Google ads)
Theo dõi và giám sát tình trạng dự án cho khách hàng. Báo cáo hàng tháng tiến độ công việc cho khách hàng, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức, kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm về digital marketing
Có kiến thức, kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
Có khả năng giao tiếp nghe/nói/đọc/viết bằng tiếng Anh
Có Laptop cá nhân
Biết chỉnh ảnh cơ bản bằng Photoshop, Canva,..
Có đam mê về lĩnh vực thiết kế, sáng tạo,…
Có tư duy tốt, sáng tạo, ham học hỏi.
Có khả năng tìm kiếm thông tin internet, nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng.
Làm việc được vào buổi tối khoảng thời gian từ 21:00 – 24:00 (vì tính chất công việc làm việc trực tiếp với người Việt tại Mỹ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h30-17h30, Thứ 7 (WFH)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm và thưởng thêm 6 ngày nghỉ/ năm, nghỉ Lễ/Tết....
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.