Mô tả công việc
- Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
- Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
- Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
- Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
-Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
- Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 – 5 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, lĩnh vực có cùng tập data khách hàng...
- Có mạng lưới quan hệ rộng với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng hoặc các mảng công việc có liên quan...
- Có kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng mạng lưới kinh doanh.
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Thuyết phục khách hàng, Lập kế hoạch,Quản lý, Đào tạo nhân viên…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…)
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, Đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20 - 35 triệu
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
- Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.