Mô tả công việc
• Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
• Phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp), đưa ra đề xuất hoặc phương án kinh doanh phù hợp
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, bác sĩ nha khoa và các đối tác trong ngành.
• Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới
2. Quản lý đội ngũ bán hàng
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
• Đưa ra mục tiêu doanh số và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ.
• Cập nhật kiến thức về sản phẩm nha khoa, công nghệ mới và các quy định liên quan.
3. Phối hợp với các phòng ban khác
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
• Tham gia các hội nghị, hội thảo, triển lãm, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức...
4. Báo cáo và theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
• Theo dõi kiểm tra và đo lường kết quả, phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo cụ thể nhằm đề xuất các giải pháp cần thiết
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của cấp trên
• Phân tích dữ liệu kinh doanh để đánh giá hiệu suất và hiệu quả của các chiến dịch marketing và bán hàng.
• Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, và thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
- Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Chính sách nhân sự:
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc
Đào tạo
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
Giải thưởng
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.