Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình bán hàng/khuyến mãi tới nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch làm việc cho nhân viên bán hàng đảm bảo hiệu quả và mục tiêu doanh số.
- Phân tuyến bán hàng cho nhân viên KD theo danh sách MCP.
- Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thông tin thị trường cho Quản lý trực tiếp theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, huấn luyện và quản lý nhân viên.
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
(Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Đóng BHXH đầy đủ, tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn.
- Nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.