Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng có sẵn trong khu vực do công ty giao lại: pet shop, pkty…
- Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng.
- Am hiểu sàn TMĐT, biết sơ về web, facebook, tiktok.
- Có thể đi công tác xa nhà.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Lương cứng + hoa hồng (thu nhập từ 9-15 triệu)
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.