Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Lotte Center Hà Nội sẽ là bước đi đầu tiên đáng ngạc nhiên trong việc nâng cao vị thế toàn cầu của Việt Nam và nâng tầm Hà Nội với đài quan sát có tầm nhìn đẹp nhất, khách sạn 5 sao, khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới, văn phòng thông minh hạng nhất, cửa hàng bách hóa sang trọng và siêu thị cao cấp. Cảm giác hồi hộp khi trải nghiệm Lotte Center Hà Nội lần đầu tiên sẽ biến thành hiện thực những gì tưởng tượng và sẽ hiện ra trước mắt mỗi người.