Mô tả công việc
- Thống kê, nhập liệu, lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của Bộ phận kinh doanh.
- Lập và theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch, dự án kinh doanh, chương trình hỗ trợ bán hàng.v.v. và lập báo cáo đánh giá hiệu quả.
- Soạn thảo, lưu trữ, theo dõi, tái tục, ký mới các thỏa thuận bán hàng, hợp đồng bán hàng.
- Thực hiện các công việc hành chánh văn thư khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Làm việc tại Nhà xưởng Long An.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán.
- Yêu cầu từ 1 năm kinh nghiệm.
- Kỹ năng Tiếng Anh, tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook) thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng lập kế hoạch, tổ chức quản lý thời gian hiệu quả.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10-12 Triệu, hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại, công tác phí.
- Lương tháng 13, xét thưởng theo năm, xét duyệt tăng lương hàng năm dựa trên năng lực, kinh nghiệm, sự gắn bó;
- Các chế độ đãi ngộ: BHXH-BHYT-BHTN, Team building, phép năm, nghỉ ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm tính từ ngày kết thúc thử việc.
- Công việc ổn định, lâu dài, được trang bị máy móc phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Văn hóa DN tốt, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
Lotte Center Hà Nội sẽ là bước đi đầu tiên đáng ngạc nhiên trong việc nâng cao vị thế toàn cầu của Việt Nam và nâng tầm Hà Nội với đài quan sát có tầm nhìn đẹp nhất, khách sạn 5 sao, khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới, văn phòng thông minh hạng nhất, cửa hàng bách hóa sang trọng và siêu thị cao cấp. Cảm giác hồi hộp khi trải nghiệm Lotte Center Hà Nội lần đầu tiên sẽ biến thành hiện thực những gì tưởng tượng và sẽ hiện ra trước mắt mỗi người.