Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1.Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng
- Xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại. Kiểm soát ngân sách phát triển sản phẩm theo ngân sách được phân bổ
- Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
- Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
2.Công tác quản lý thị trường, quản lý khách hàng
- Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân khảo sát đánh giá
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
- Lên các chính sách chương trình chăm sóc, bán hàng cho khách hàng Key. Xây dựng duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng
- Đảm bảo và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh, kinh phí phân bổ
3. Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ
- Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp ứng yêu cầu công ty đề ra
- Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung
4.Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo chức năng
- Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của Công ty, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
- Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp
- Am hiểu về thị trường, quản lý bán hàng, quản lý khách hàng
Kỹ năng, yêu cầu:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng kiểm tra & giám sát triển khai công việc
- Kỹ năng quản trị rủi do
- Kỹ năng quản lý chi phí
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
LDC đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1998. Trong suốt thời gian này, chúng tôi đã trở thành đối tác chính trong lĩnh vực nông – công nghiệp của quốc gia này. Chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư tài chính vào Việt Nam khi chúng tôi mở rộng và xây dựng các cơ sở mới.
Tại Việt Nam, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cà phê, gạo, ngũ cốc và hạt có dầu, sản xuất, chế biến và kinh doanh một loạt các sản phẩm và phụ phẩm từ các mặt hàng nông sản này
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các loại BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding ngoại khoá
- Year - end party
- Sportday
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, LDC Việt Nam được thành lập.
- Năm 2000, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Hà Nội.
- Năm 2005, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, LDC Việt Nam trở thành nhà cung cấp nông sản lớn nhất tại Việt Nam.
- Năm 2015, LDC Việt Nam cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
- Năm 2020, LDC Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập
Mission
Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ nông sản chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đồng thời cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
Review LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
Quyền lợi, PTO hào phóng (GL)
Tốt nhất để bắt đầu con đường sự nghiệp
Tổng thể Công ty Đa quốc gia Truyền thống