Mô tả công việc
- Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
- Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
- Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
- Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
- Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
- Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 – 5 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, lĩnh vực có cùng tập data khách hàng...
- Có mạng lưới quan hệ rộng với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng
- Có kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng mạng lưới kinh doanh
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Sale, Quản lý, Đào tạo…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…)
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25-35 triệu
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
- Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
- Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
LDC đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1998. Trong suốt thời gian này, chúng tôi đã trở thành đối tác chính trong lĩnh vực nông – công nghiệp của quốc gia này. Chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư tài chính vào Việt Nam khi chúng tôi mở rộng và xây dựng các cơ sở mới.
Tại Việt Nam, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cà phê, gạo, ngũ cốc và hạt có dầu, sản xuất, chế biến và kinh doanh một loạt các sản phẩm và phụ phẩm từ các mặt hàng nông sản này
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các loại BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding ngoại khoá
- Year - end party
- Sportday
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, LDC Việt Nam được thành lập.
- Năm 2000, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Hà Nội.
- Năm 2005, LDC Việt Nam mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, LDC Việt Nam trở thành nhà cung cấp nông sản lớn nhất tại Việt Nam.
- Năm 2015, LDC Việt Nam cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
- Năm 2020, LDC Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập
Mission
Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ nông sản chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đồng thời cam kết phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.
Review LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
Quyền lợi, PTO hào phóng (GL)
Tốt nhất để bắt đầu con đường sự nghiệp
Tổng thể Công ty Đa quốc gia Truyền thống