Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối Linh kiện và phụ kiện Máy tính-Camera- Thiết bị mạng- Giải pháp công nghệ- Dịch vụ hoàn tất đơn hàng Fulfillment- Dropship, … cho thị trường trong và ngoài nước.
Đến nay, hệ thống phân phối và khách hàng của Hồng Anh được phát triển khắp các tỉnh thành trên cả nước với Các chi nhánh chính tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng.
Không dừng lại thị trường trong nước, thương hiệu Hồng Anh đang khẳng định tên tuổi trên đấu trường Quốc tế: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Campuchia, Canada, Trung Quốc, ….
Bên cạnh đó, Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh còn đang vận hành Hệ thống chuỗi game cyber với thương hiệu Mavis Gaming và Bếp Mavis chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống.