Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối Linh kiện và phụ kiện Máy tính-Camera- Thiết bị mạng- Giải pháp công nghệ- Dịch vụ hoàn tất đơn hàng Fulfillment- Dropship, … cho thị trường trong và ngoài nước.
Đến nay, hệ thống phân phối và khách hàng của Hồng Anh được phát triển khắp các tỉnh thành trên cả nước với Các chi nhánh chính tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng.
Không dừng lại thị trường trong nước, thương hiệu Hồng Anh đang khẳng định tên tuổi trên đấu trường Quốc tế: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Campuchia, Canada, Trung Quốc, ….
Bên cạnh đó, Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh còn đang vận hành Hệ thống chuỗi game cyber với thương hiệu Mavis Gaming và Bếp Mavis chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống.