Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...
- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn
- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000/tháng
- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối Linh kiện và phụ kiện Máy tính-Camera- Thiết bị mạng- Giải pháp công nghệ- Dịch vụ hoàn tất đơn hàng Fulfillment- Dropship, … cho thị trường trong và ngoài nước.
Đến nay, hệ thống phân phối và khách hàng của Hồng Anh được phát triển khắp các tỉnh thành trên cả nước với Các chi nhánh chính tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng.
Không dừng lại thị trường trong nước, thương hiệu Hồng Anh đang khẳng định tên tuổi trên đấu trường Quốc tế: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Campuchia, Canada, Trung Quốc, ….
Bên cạnh đó, Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh còn đang vận hành Hệ thống chuỗi game cyber với thương hiệu Mavis Gaming và Bếp Mavis chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống.