Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng là một ưu thế.
- Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part-time (4 tiếng/ngày)
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 25.000/giờ.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ: 08:00 – 18:00, ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng tùy chọn
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối Linh kiện và phụ kiện Máy tính-Camera- Thiết bị mạng- Giải pháp công nghệ- Dịch vụ hoàn tất đơn hàng Fulfillment- Dropship, … cho thị trường trong và ngoài nước.
Đến nay, hệ thống phân phối và khách hàng của Hồng Anh được phát triển khắp các tỉnh thành trên cả nước với Các chi nhánh chính tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng.
Không dừng lại thị trường trong nước, thương hiệu Hồng Anh đang khẳng định tên tuổi trên đấu trường Quốc tế: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Campuchia, Canada, Trung Quốc, ….
Bên cạnh đó, Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh còn đang vận hành Hệ thống chuỗi game cyber với thương hiệu Mavis Gaming và Bếp Mavis chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống.