* Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm.
- Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
- Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
- Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
* Phát triển thị trường
- Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
- Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
- Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Khai thác khu vực tiềm năng.
* Quản lý Nhân viên
- Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
- Đảm bảo kỷ luật trong đội.
- Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
* Quản lý Nhà phân phối (NPP)
- Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
- Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
- Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN-WIN.
* Báo cáo
- Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.