Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nơi làm việc: Phụ trách khu vực Tp. Thanh Hóa
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 7
Mô tả công việc:
• Theo dõi việc xuất nhập & sắp đặt, trưng bày hàng hóa tại hệ thống khách hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, promotion, chăm sóc khách hàng...
• Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có.
• Chăm sóc khách hàng đang có theo tuyến trên khu vực phụ trách.
• Đảm bảo thực hiện tốt chỉ tiêu doanh số công ty đưa ra.
• Đảm bảo tình hình hàng hoá tại khách hàng, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng để phục vụ buôn bán.
• Theo sát các vấn đề hàng trưng bày và hàng cận Date.
Yêu Cầu Công Việc
• Năng động, nhiệt tình, trung thực và mong muốn gắn bó với công việc Kinh doanh.
• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
• Chịu khó, tận tụy trong công việc
• Thông thạo địa hình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.