- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí... hoặc các ngành liên quan.- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm hoặc thực phẩm chức năng.- Hiểu biết: Am hiểu về các công cụ và nền tảng marketing online như Facebook Ads, Google Ads, SEO, SEM.- Kỹ năng:● Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.● Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.● Khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược.● Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.Quyền lợi
- Mức lương 17 - 23 triệu/tháng + % doanh số + thưởng (thỏa thuận theo năng lực), được đánh giá xem xét tăng lương hàng năm.- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.- Được hưởng các chế độ nghỉ phép. Hưởng các chế độ đầy đủ như Hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết... du lịch hằng năm- Thời gian làm việc: bắt đầu từ 08h00- 17h30, nghỉ trưa 01h30p, nghỉ chiều thứ 7 và CN.
Công ty BKG Tân Mỹ là công ty trực thuộc công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam (BKG VN) là một hệ thống đồng bộ, tích hợp nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất và thương mại đồ gỗ nội ngoại thất, thực phẩm sạch, đầu tư, bất động sản… nhằm tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.
Với phương châm “Gửi gắm niềm tự hào trong từng sản phẩm”, BKG VN luôn luôn mong muốn đem lại cho thị trường và người tiêu dùng những sản phẩm mới, cao cấp, chất lượng, phù hợp và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường. Các sản phẩm sản xuất tại BKG VN đều được sản xuất trên dây truyền đồng bộ, hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành, sản phẩm luôn luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng.
Song song với lợi ích cộng đồng, BKGVN không ngừng gia tăng giá trị cho cổ đông. Với tầm nhìn của Ban lãnh đạo cùng sự tin cậy, sáng tạo và học hỏi không ngừng của đội ngũ nhân viên đã – đang tạo nên những giá trị cốt lõi cho sản phẩm, góp phần đưa BKG VN trở thành tên tuổi hàng đầu trên thị trường.