Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Chào mừng đến với Boxgates
Được thành lập vào năm 2017, với mục tiêu xây dựng hệ thống bán hàng tiêu chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao vào bán hàng trên các hình thức thương mại điện tử. Song song đó là những dự án ứng dụng công nghệ Blockchain cho ra những trường hợp đầy đủ chất lượng. Với đội ngũ trẻ, sức khỏe giống như kết hợp với những người có kinh nghiệm, đây là môi trường đầy triển vọng được nhiều ứng viên tìm kiếm. Hãy tham gia cùng chúng tôi, tôi sẽ sử dụng nó ngay bây giờ!
Review BOXGATE
Công ty ổn cho các bạn thích an nhàn(IT)