Mô tả công việc
- Tham gia cùng TPKD xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của phòng KD
- Hoạch định chiến lược, thực hiện kế hoạch bán hàng theo mục tiêu được giao từ Phòng KD cũng như chỉ đạo từ TPKD
Yêu cầu công việc
- Am hiểu nhu cầu thị trường dệt may, các quy định pháp luật, luật thuế, hải quan.
- Am hiểu về chứng từ XNK, chứng từ C/O, L/C.
- Thiết lập mạng lưới khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Cùng TP KD xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ Sale.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Điều hành team sale đáp ứng nhu cầu bán hàng theo từng thời điểm.
- Phối hợp với đơn vị liên quan đáp ứng các nhu cầu khách hàng.
- Nhận dạng được rủi ro trong hoạt động để đưa ra hành động phòng ngừa
Quyền lợi được hưởng
* Chế độ:
- Môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Công ty đài thọ miễn phí nhà trọ và 30 kwh điện/ phòng / tháng
- Đài thọ 01 bữa cơm giữa ca
- Đồng phục 2 bộ/ năm. Giày bảo hộ: 2 đôi/ năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Quà tết cho tất cả CB - CNV vào dịp Tết Nguyên đán
- Có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty
- Được tham gia quá trình đào tạo chuyên nghiệp
Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn chính thức được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 411043000337 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty gồm: sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, sản xuất bánh ngọt, các loại bánh nướng,…Cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.
Công Ty dần mở rộng nhãn hiệu “Bình Vinh Con Voi Vàng” của dòng sản phẩm đông lạnh và nhãn hiệu “LAFEVE” của dòng sản phẩm bánh kẹo đến người tiêu dùng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín,sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước cùng với hệ thống phòng ban quản lý chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến lúc ra thành phẩm để mang đến những sản phẩm, chất lượng nhất và an toàn nhất đến người sử dụng, công ty cùng đội ngũ CB-CNV không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng kênh phân phối, giá cả phù hợp thị trường, công ty đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc lâu dài tại thị trường Việt Nam.