Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, bộ hồ sơ thanh toán…).
- Xử lý các vấn đề phát sinh: đổi trả hàng kém chất lượng, tương tác NCC, xử lý hoá đơn,…
- Tạo mã hàng mới trên hệ thống, cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống.
- Thực hiện việc đặt hàng, luân chuyển hàng hóa & theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng để có giải pháp phù hợp, kịp thời.
- Triển khai thay đổi giá bán/ thông tin sản phẩm/ triển khai khác cho cửa hàng và theo dõi việc thực hiện
- Liên hệ NCC mới để tiến hành hợp tác (báo giá, hàng mẫu).
- Quản lý mẫu và xử lý mẫu theo quy định.
- Làm các loại báo cáo theo form mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kế toán
- Kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Nesta tiền thân là một công ty khởi nghiệp trong nghề nội thất với mong muốn cung cấp những giải pháp “may đo” nội thất tối ưu cho khách hàng.
Chúng tôi - một tập thể đội ngũ hơn 100 ACE, từ đội ngũ lãnh đạo năng động, nhiệt huyết, cởi mở luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng trong công việc. Nesta luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào thiết kế, sản xuất các sản phẩm nội thất “vì cuộc sống”.Vì chúng tôi hiểu rằng: một thiết kế tốt sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống và hạnh phúc của mỗi gia đình.
Ở Nesta chúng tôi thực sự quan tâm đến việc đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho từng thành viên, cho những tài năng trẻ, vì mỗi thành viên chính là tài sản quý giá nhất của công ty.
Nếu bạn là người giàu nghị lực, ham học hỏi và sẵn sàng vượt khó để đạt được ước mơ trong công việc, thì bạn chính là thành viên mới mà chúng tôi đang kiếm tìm.