Mô tả công việc
Quản lý và phát triển kênh bán hàng cho sản phẩm mạng viễn thông và các dịch vụ giá trị gia tăng.
Tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến như email, chat trực tuyến để tư vấn và hỗ trợ mua hàng.
Xử lý đơn hàng, giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.Chủ động đề xuất chiến lược tiếp cận các đối tác và các kế hoạch phối hợp team cũng như hoạt động độc lập.
Thị trường tiếp cận: Việt Nam & Nhật Bản
Yêu cầu công việc
Hiểu biết cơ bản về cách xây dựng và hình thành network trong công việc và các mối quan hệ nói chung.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo mục tiêu.
Kiến thức về quản lý đơn hàng và xử lý tình huống khách hàng.
Có laptop và sử dụng thành thạo công cụ máy tính và mạng xã hội.
Có khả năng tự tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng KPI hấp dẫn, thu nhập dễ dàng vượt qua 10 triệu đồng/tháng nếu hoàn thành mục tiêu doanh số.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp với nhiều mảng mở rộng trong mảng Marketing, Tài chính, Đầu tư...dựa theo định hướng và khả năng mỗi cá nhân.
Nesta tiền thân là một công ty khởi nghiệp trong nghề nội thất với mong muốn cung cấp những giải pháp “may đo” nội thất tối ưu cho khách hàng.
Chúng tôi - một tập thể đội ngũ hơn 100 ACE, từ đội ngũ lãnh đạo năng động, nhiệt huyết, cởi mở luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng trong công việc. Nesta luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào thiết kế, sản xuất các sản phẩm nội thất “vì cuộc sống”.Vì chúng tôi hiểu rằng: một thiết kế tốt sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống và hạnh phúc của mỗi gia đình.
Ở Nesta chúng tôi thực sự quan tâm đến việc đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho từng thành viên, cho những tài năng trẻ, vì mỗi thành viên chính là tài sản quý giá nhất của công ty.
Nếu bạn là người giàu nghị lực, ham học hỏi và sẵn sàng vượt khó để đạt được ước mơ trong công việc, thì bạn chính là thành viên mới mà chúng tôi đang kiếm tìm.