Mô tả công việc
2. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng
3. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng và sử dụng công nghệ AI
4. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phân tích từ AI.
5. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
6. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
7. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
8. Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
9. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
10. Đào tạo nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh xuất sắc
11. Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
12. Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 40,000,000 - 50,000,000 (NET)
- KPI: 0,5% doanh thu trung bình
--> Tổng thu nhập từ 80 triệu - 150 triệu
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ
-Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm (bao gồm thời gian, quy mô (nhân sự, tiền (ngân sách), cơ sở vật chất (công nghệ, chi nhánh, Công ty )) và vốn tích lũy (networking)):
- Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí Giám đốc/trưởng phòng đội ngũ kinh doanh tối thiểu 10-20 người, doanh số 100 - -200 tỷ/năm.
- Từng triển khai các dự án thành công trong việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường đạt kết quả 50 - 100 tỷ/ năm
- Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính và có networking trade B2B, B2C tối thiểu 3 -5 năm.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH OKXE Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam trong lĩnh vực mua bán và trao đổi xe máy. Đây là một nền tảng được thế kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.
OKXE luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của của Việt nam và toàn khu vực. Thị trường mua sắm tại OKXE là một thị trường hoàn toàn mở với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, dòng xe máy khác nhau… mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.
OKXE đang từng bước cập nhật bản thân mình hòa nhập với sự phát triển của công nghệ thế giới. Chúng tôi tin rằng công nghệ tốt hơn sẽ mang đến một nền tảng mạnh mẽ hơn, hỗ trợ nhiều hơn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. OKXE luôn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng mua bán và trao đổi xe máy có tính hỗ trợ cao, kết nối thành viên.
OKXE ưu tiên phát triển nền tảng công nghệ, không ngừng đổi mới, luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng nỗ lực để mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất đến cho mọi khách hàng.
OKXE luôn tin tưởng rằng công nghệ sẽ thay đổi cuộc sống, mọi điều lớn lao đều tới từ những điều đơn giản nhỏ bé nhất chính vì thế đội ngũ OKXE luôn đề cao sự sáng tạo, đổi mới trong tư duy để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review OKXE
Anh em chung team thì khá hòa đồng, đặc biệt leader frontend(IT)
Cuối cùng cũng chờ được đến ngày công ty cho đi làm linh hoạt(IT)
Môi trường làm việc tốt