Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên các kênh truyền thông số theo kế hoạch đã đề ra;
- Viết tin, thiết kế bài quảng cáo cho các nền tảng trực tuyến của công ty; theo dõi mức độ hiệu quả;
- Lập kế hoạch, triển khai nội dung và theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo, Website…
- Lên ý tưởng, nội dung cho các ấn phẩm brochure, catalogue;
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm;
- Thu thập thông tin từ thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty;
- Đề xuất ý tưởng cho quản lý về chiến dịch, chiến lược truyền thông và thực hiện các chương trình quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho tổ chức và các sản phẩm truyền thông trong chiến dịch;
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online cho doanh nghiệp;
- Triển khai các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên sàn thương mại điện tử, từ đây tạo ra quy trình mua hàng nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp cho khách hàng;
- Cập nhật nội dung website.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức chuyên ngành Digital Marketing; có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí tương tự là một lợi thế.
- Có kiến thức và am hiểu về PPC, Google Adwords, SEO, quản trị nội dung, InDesign và phần các phần mềm thiết kế.
- Sử dụng thành thạo các công cụ số và kênh truyền thông số.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế khác phục vụ cho việc sáng tạo nội dung và hình thức của chiến dịch quảng bá.
- Sáng tạo, chủ động và có tinh thần cầu tiến.
- Có tư duy phân tích và có khả năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Là thành viên thuộc DTS Coporation_Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản.
Tập đoàn DTS hiện có gần 6000 thành viên với 14 công ty con, trong đó có 5 công ty con ở thị trường nước ngoài.
Công ty DTS Việt Nam thành lập ngày 23/04/2014 tại Hà Nội, trong năm đầu tiên hoạt động chỉ với 11 nhân viên đặt nền móng cho DTS Việt Nam, lấy mục tiêu mài giũa các nhân tài ưu tú của Việt Nam là ưu tiên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ cách chính sách xã hội: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Phần Mềm DTS Việt Nam được thành lập năm 2014
Mission
- Với nỗ lực không ngừng nâng cao giá trị kinh doanh của khách hàng, chúng tôi chú trọng đầu tư nâng cao kĩ năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà chủ đầu tư là công ty mẹ là công ty DTS đã và đang có, cùng với việc đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên công ty, chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra những giá trị mới ở Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chỉ có thể là của tập đoàn DTS.
Review DTS Software Vietnam
Không quá xuất sắc nhưng là một nơi ổn, chỗ tốt để ổn định cho những người đã có gia đình
Công ty hỗ trợ đào tạo kỹ năng, được tài trợ các khóa học cần thiết cho dự án nên có thể phù hợp với các bạn fresher mong muốn phát triển bản thân
Chế độ ăn đứt mấy CTY outsourcing Việt nam. Lương trung bình ko cao, tăng chậm, leader nhiều người không có tâm.