Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tương tác công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, giao dịch, hỗ trợ, đóng góp ý kiến xây dựng đội
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPIs tháng, quý của mình và phòng ban, nhóm.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, từ đó mời khách hàng đến Clinic gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của PPP theo danh sách do bộ phận Phát triển kinh doanh & tiếp thị mang đến.
- Sử dụng điện thoại, email, phần mềm Marketing đặc thù ... để chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
nhóm, phòng ban ngày càng phát triển hơn.
- Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc tập khách hàng, đối tác của công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, duy trì bền vững.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Khai thác, tìm kiếm khách trong mạng lưới kinh doanh thuộc địa bàn do cá nhân phụ trách.
- Chịu sự quản lý của trưởng bộ phận, cam kết làm việc theo đúng quy định của công ty, bộ phận.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất những sáng kiến làm việc hiệu quả hơn cho bộ phận ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có ngoại ngữ Anh là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). sử dụng được công nghệ mạng xã hội, máy tính, laptop..., biết sử dụng Microsoft Word- đánh văn bản, sử dụng Microsoft Excel,...
- Tuổi từ 22 tới 35.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám- clinics và spa là một lợi thế lớn (không bắt buộc).
- Dành cho Nhân viên Kinh Doanh- BẮT BUỘC có làn da tương đối trẻ, trắng sáng ( không có nhiều: mụn, sẹo mụn, sắc tố quá đậm màu)
- Có khả năng gọi điện thoại và không ngại giao tiếp với khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 đến 40.000.000 VNĐ
- Thưởng KPIs, thưởng hot bonus, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Gói dịch vụ của công ty/ tháng.
- Thu nhập không hạn chế tùy cá nhân lựa chọn tiếp nhận KPI.
- Được các chuyên gia trong nước và nước ngoài đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Là thành viên thuộc DTS Coporation_Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản.
Tập đoàn DTS hiện có gần 6000 thành viên với 14 công ty con, trong đó có 5 công ty con ở thị trường nước ngoài.
Công ty DTS Việt Nam thành lập ngày 23/04/2014 tại Hà Nội, trong năm đầu tiên hoạt động chỉ với 11 nhân viên đặt nền móng cho DTS Việt Nam, lấy mục tiêu mài giũa các nhân tài ưu tú của Việt Nam là ưu tiên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ cách chính sách xã hội: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Phần Mềm DTS Việt Nam được thành lập năm 2014
Mission
- Với nỗ lực không ngừng nâng cao giá trị kinh doanh của khách hàng, chúng tôi chú trọng đầu tư nâng cao kĩ năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà chủ đầu tư là công ty mẹ là công ty DTS đã và đang có, cùng với việc đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên công ty, chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra những giá trị mới ở Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chỉ có thể là của tập đoàn DTS.
Review DTS Software Vietnam
Không quá xuất sắc nhưng là một nơi ổn, chỗ tốt để ổn định cho những người đã có gia đình
Công ty hỗ trợ đào tạo kỹ năng, được tài trợ các khóa học cần thiết cho dự án nên có thể phù hợp với các bạn fresher mong muốn phát triển bản thân
Chế độ ăn đứt mấy CTY outsourcing Việt nam. Lương trung bình ko cao, tăng chậm, leader nhiều người không có tâm.