Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Là thành viên thuộc DTS Coporation_Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản.
Tập đoàn DTS hiện có gần 6000 thành viên với 14 công ty con, trong đó có 5 công ty con ở thị trường nước ngoài.
Công ty DTS Việt Nam thành lập ngày 23/04/2014 tại Hà Nội, trong năm đầu tiên hoạt động chỉ với 11 nhân viên đặt nền móng cho DTS Việt Nam, lấy mục tiêu mài giũa các nhân tài ưu tú của Việt Nam là ưu tiên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ cách chính sách xã hội: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Phần Mềm DTS Việt Nam được thành lập năm 2014
Mission
- Với nỗ lực không ngừng nâng cao giá trị kinh doanh của khách hàng, chúng tôi chú trọng đầu tư nâng cao kĩ năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà chủ đầu tư là công ty mẹ là công ty DTS đã và đang có, cùng với việc đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên công ty, chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra những giá trị mới ở Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chỉ có thể là của tập đoàn DTS.
Review DTS Software Vietnam
Không quá xuất sắc nhưng là một nơi ổn, chỗ tốt để ổn định cho những người đã có gia đình
Công ty hỗ trợ đào tạo kỹ năng, được tài trợ các khóa học cần thiết cho dự án nên có thể phù hợp với các bạn fresher mong muốn phát triển bản thân
Chế độ ăn đứt mấy CTY outsourcing Việt nam. Lương trung bình ko cao, tăng chậm, leader nhiều người không có tâm.