Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy).
2. Làm việc với các agencies/ suppliers cho digital marketing services (có thể từ khía cạnh khách hàng hoặc agency) để chọn ra best deals cho từng tool.
3. Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến chủ sở hữu như: website, App, Facebook, Google, Zalo…;
4. Xác định và có khả năng tối ưu các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch hướng tới: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…;
5.Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty… trên những kênh chủ sở hữu.
6. Thấu hiểu thị trường, nghiên cứu hành vi của đối tượng mục tiêu trên Social media và xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cho dự án
7. Xác định, phân tích, tìm hiểu insight của nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến;
8. Xây dựng chiến lược Truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn và các dự án bất động sản;
9. Tham mưu cho quản lý phòng về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn
10. Phối hợp, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty
11. Báo cáo hiệu quả công việc theo tuần/ tháng/quý/năm theo KPI được giao
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học trở lên / Cao đẳng / Các trường đào tạo chuyên ngành
- Anh văn giao tiếp
- Tin học văn phòng
- Hiểu biết về lĩnh vực bất động sản
- Kiến thức về các sản phẩm của Công ty
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM…).
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích kỹ thuật số
- Kỹ năng viết lách và lên ý tưởng
- Kỹ năng thuyết trình báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Chủ động trong công việc.
- Đạo đức lối sống trong sạch lành mạnh
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là thành viên thuộc DTS Coporation_Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản.
Tập đoàn DTS hiện có gần 6000 thành viên với 14 công ty con, trong đó có 5 công ty con ở thị trường nước ngoài.
Công ty DTS Việt Nam thành lập ngày 23/04/2014 tại Hà Nội, trong năm đầu tiên hoạt động chỉ với 11 nhân viên đặt nền móng cho DTS Việt Nam, lấy mục tiêu mài giũa các nhân tài ưu tú của Việt Nam là ưu tiên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ cách chính sách xã hội: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Phần Mềm DTS Việt Nam được thành lập năm 2014
Mission
- Với nỗ lực không ngừng nâng cao giá trị kinh doanh của khách hàng, chúng tôi chú trọng đầu tư nâng cao kĩ năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà chủ đầu tư là công ty mẹ là công ty DTS đã và đang có, cùng với việc đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên công ty, chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra những giá trị mới ở Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chỉ có thể là của tập đoàn DTS.
Review DTS Software Vietnam
Không quá xuất sắc nhưng là một nơi ổn, chỗ tốt để ổn định cho những người đã có gia đình
Công ty hỗ trợ đào tạo kỹ năng, được tài trợ các khóa học cần thiết cho dự án nên có thể phù hợp với các bạn fresher mong muốn phát triển bản thân
Chế độ ăn đứt mấy CTY outsourcing Việt nam. Lương trung bình ko cao, tăng chậm, leader nhiều người không có tâm.