Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 9:00 - 17:30
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Là thành viên thuộc DTS Coporation_Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản.
Tập đoàn DTS hiện có gần 6000 thành viên với 14 công ty con, trong đó có 5 công ty con ở thị trường nước ngoài.
Công ty DTS Việt Nam thành lập ngày 23/04/2014 tại Hà Nội, trong năm đầu tiên hoạt động chỉ với 11 nhân viên đặt nền móng cho DTS Việt Nam, lấy mục tiêu mài giũa các nhân tài ưu tú của Việt Nam là ưu tiên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ cách chính sách xã hội: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Phần Mềm DTS Việt Nam được thành lập năm 2014
Mission
- Với nỗ lực không ngừng nâng cao giá trị kinh doanh của khách hàng, chúng tôi chú trọng đầu tư nâng cao kĩ năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà chủ đầu tư là công ty mẹ là công ty DTS đã và đang có, cùng với việc đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên công ty, chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra những giá trị mới ở Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chỉ có thể là của tập đoàn DTS.
Review DTS Software Vietnam
Không quá xuất sắc nhưng là một nơi ổn, chỗ tốt để ổn định cho những người đã có gia đình
Công ty hỗ trợ đào tạo kỹ năng, được tài trợ các khóa học cần thiết cho dự án nên có thể phù hợp với các bạn fresher mong muốn phát triển bản thân
Chế độ ăn đứt mấy CTY outsourcing Việt nam. Lương trung bình ko cao, tăng chậm, leader nhiều người không có tâm.