Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phần Mềm Sao Sài Gòn

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Phần Mềm Sao Sài Gòn

Cập nhật 16/02/2025 09:21
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn
[HÀ ĐÔNG] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng TTTM
Phần Mềm Sao Sài Gòn
20 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1.Quản lý Hợp đồng thuê:

1.1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công

  • Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
  • Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công. Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
  • Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
  • Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.

1.2 CSKH & giải quyết khiếu nại

  • Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê
  • Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê
  • Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền
  • Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách mua sắm, trực tiếp làm việc với đại diện Gian hàng tìm giải pháp xử lý dứt điểm và tìm biện pháp ngắn ngừa để lỗi không lặp lại
  • Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết các sự cố vận hành có ảnh hưởng đến tài sản, hàng hóa, gián đoạn kinh doanh của khách thuê, phối kết hợp với Bộ phận Quản lý Bảo hiểm EWH để ghi nhận sự cố và hoàn thiện các thủ tục bồi thường (nếu có)

1.3 Quản lý Hợp đồng thuê

  • Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê
  • Thực hiện đánh giá các khách thuê theo kế hoạch, đề xuất việc tiếp tục gia hạn hay chấm dứt Hợp đồng thuê

2. Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:

  • Kiểm soát tình trạng kinh doanh của khách thuê căn cứ vào các số liệu cập nhật hàng ngày
  • Thực hiện đánh giá tình trạng kinh doanh của GH
  • Đề xuất các giải pháp, phương án hỗ trợ cho nhóm GH kinh doanh

3. Kiểm soát CLDV - Tuân thủ Bảng điểm HSPL

  • Kiểm soát CLDV GH: Kiểm soát VS ATTP, tuân thủ An toàn PCCC, chất lượng & thái độ phục vụ của nhân viên gian hàng, các chính sách hậu mãi, bảo hành, ... kiểm soát việc sắp đặt trưng bày hàng hóa trong GH, kiểm soát biển quảng cáo bên trong/ngoài GH, show-window
  • Kiểm soát hồ sơ pháp lý
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ

4. Triển khai MKT

  • Hiểu và nắm bắt được các tiêu chuẩn về MKT
  • Thực hiện đàm phán, kêu gọi khách thuê tham gia chương trình MKT do BQL tổ chức
  • Tư vấn, hướng dẫn khách thuê thực hiện các chương trình MKT tương tác
  • Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành
  • Phối hợp với VP thực hiện chương trình MKT chuỗi

5. Cập nhật và lưu trữ thông tin

  • Thực hiện lưu trữ thông tin khách thuê
  • Soạn thảo công văn/email... phúc đáp khách thuê, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể trong phạm vi công việc phụ trách...

6. Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo word, excel, nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực QL tòa nhà/TTTM
  • Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm với công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị quản lý vận hành
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Melinh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn
Phần Mềm Sao Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Được hình thành từ năm 2011 và chính thức đăng ký hoạt động vào đầu năm 2012, chỉ với quãng thời gian gần 5 năm Sao Sài Gòn đã trưởng thành rất nhanh; Quy mô công ty về nhân sự đã mở rộng và phát triển nhiều hơn với số lượng lao động ban đầu từ 3 thành viên đến nay đã có hơn 80 nhân viên chính thức chưa kể đội ngũ đông đảo các nhà tư vấn, cộng tác viên và nhân viên tập sự. Danh mục sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp cũng mở rộng rất nhanh, sản phẩm khởi đầu là phần mềm đóng gói dành cho ngành giáo dục đến nay đã có gần 5 sản phẩm chủ đạo phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, nhà trường..

Các sản phẩm chủ lực của công ty:  Phần mềm hệ thống cơ quan điện tử, Phần mềm liên thông dữ liệu giáo dục, Phần mềm trợ giúp giáo viên Master ( phần mềm Soạn giảng, phần mềm ra đề thi, phần mềm soạn bài giảng elearning …), phần mềm một cửa liên thông ứng dụng cho cấp huyện và cấp xã; Các hệ thống thông tin, cổng thông tin (portal), website….Danh mục sản phẩm của công ty cũng không ngừng được mở rộng theo thực tế yêu cầu của thị trường.

Công ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn đã hợp tác và gửi đến trên 63/63 tỉnh thành và gần 10.000 trường học các cấp các sản phẩm của công ty. Sản phẩm Master E.learing và Master Test của công ty đang được các đơn vị nhà trường sử dụng rất hiệu quả, góp phần không nhỏ trong công cuộc ứng dụng CNTT vào trong việc dạy và học. Phần nào làm vơi đi nỗi nhọc nhằn của thầy cô, và khơi lên niềm hứng khởi của học sinh. Luôn kiên trì mục tiêu Đồng hành cùng giáo dục Việt Nam, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ đề phục vụ được tốt hơn và nhiều hơn các đơn vị nhà trường và quý thầy cô.

Trong môi trường xã hội đang hiện đại hóa từng bước, lợi thế là nguồn nhân lực trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, Sao Sài gòn đã và đang tiếp tục khai thác những tiềm năng của công nghệ thông tin, Internet, tri thức và nội lực sáng tạo để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Phần Mềm Sao Sài Gòn

Bạn làm việc tại Phần Mềm Sao Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phần Mềm Sao Sài Gòn

Phần Mềm Sao Sài Gòn

Click để đánh giá