Mô tả công việc
Tư vấn và bán hàng:
Tiếp cận khách hàng, giới thiệu các dòng xe Mercedes-Benz và các dịch vụ bán hàng đi kèm ( phụ kiện, dịch vụ bảo dưỡng,...).
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, và chính sách bán hàng để tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin cho khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với tệp khách hàng cao cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng VIP và tin tưởng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
Phối hợp với các bộ phận:
Làm việc cùng các bộ phận liên quan như Marketing, CRM, và Tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia các sự kiện giới thiệu xe, các chương trình triển lãm, và các hoạt động quảng bá thương hiệu của Mercedes-Benz.
Đạt mục tiêu kinh doanh:
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, và năm theo kế hoạch của phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và thuyết phục cao, khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Kiến thức: Hiểu biết sâu về thị trường ô tô và các dòng xe của Mercedes-Benz là một lợi thế.
Có khả năng chạy quảng cáo, làm content tiktok là một lợi thế rất lớn.
Quyền lợi được hưởng
Sinh nhật, lễ, tết, Lương tháng 13, Teambuilding,...
Thưởng nóng
Thưởng vượt doanh thu
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khoẻ định kỳ
Giải thưởng
Tư vấn bán hàng xuất sắc nhất tháng/năm/quý
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.