Việc làm Samsung SDS

Cập nhật 29/08/2024 16:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SAMSUNG SDS VIỆT NAM
UI/UX Designer Expert
Samsung SDS 3.3★
18 đánh giá 27 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Phát triển khung sườn, mô hình trực quan và nguyên mẫu, cùng các giao diện thân thiện với người dùng cho nền tảng web và di động, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

Develop wireframes, mockups, and prototypes, annd user-friendly interfaces for web and mobile platforms, ensuring alignment with business objectives.

- Phát triển Hệ thống Thiết kế và liên tục thúc đẩy sự phát triển cũng như việc áp dụng Hệ thống Thiết kế, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả thiết kế trên tất cả các nền tảng.

Develop Design System and continuously champion the growth and adoption of the Design System, ensuring design consistency and efficiency across all platforms.

- Tiến hành nghiên cứu người dùng và kiểm thử khả năng sử dụng để hiểu sâu nhu cầu và những điểm khó khăn của người dùng. Chuyển đổi những hiểu biết đó thành các giải pháp UI/UX sáng tạo và hiệu quả, ưu tiên sự hài lòng của người dùng và mục tiêu kinh doanh.

Conduct user research and usability testing to deeply understand understand user needs and pain points. Translate those insights into innovative ance effective UIX solitions that prioritize user satisfaction and business goals.

- Hợp tác hiệu quả với bộ phận phát triển sản phẩm số, kỹ sư và các bên liên quan trong suốt quá trình thiết kế. Truyền đạt rõ ràng các quyết định thiết kế và tác động đến các bên liên quan dựa trên nghiên cứu người dùng và những hiểu biết dựa trên dữ liệu.

Partner effectively with product owners, engineers, and other stakeholders throughtout the design process. Clearly communicate dedsign decisions and influence stakeholders based on user research and data-driven insights

- Luôn nắm bắt các xu hướng UI/UX, các phương pháp tốt nhất và công nghệ tiên tiến để áp dụng những thiết kế đổi mới.

Stay updated on UI/UX trends, best practices, and emerging technologies to implement innovative designs.

Yêu Cầu Công Việc

A. Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm / Knowledge capacity, Experience

1. Bằng cấp: Đại Học hoặc sau đại học (ưu tiên). Các chuyên ngành Kinh Tế, Ngân hàng, Marketing, Công nghệ/  BA or Master (preferred). Major: Economic, Banking, Marketing, Technology

2.  Kinh Nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty TMĐT, Ngân hàng số, Tài Chính Tiêu Dùng, Fintech/ Edutech/ Insutech, v.v. / At least 02 years of experience at similar position at e-commerce companies, Digital Banking, Consumer Finance, Fintech, Edutech, Insutech, etc.

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Thông thạo Nghe - Nói - Đọc - Viết/ English: Fluent in Listenning - Speaking - Reading - Writing

4. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị: Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của ngành tài chính tiêu dùng và ngân hàng./ Deep understanding of products and services of the Consumer Finance and Banking Sector

B. Năng lực, kỹ năng chuyên môn / Competence, Professional skills

1. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, IT, và Kinh doanh để đảm bảo các chiến lược trải nghiệm khách hàng một cách liền mạch./ Work closely with other departments such as Marketing, IT, and Sales to ensure customer experience strategies seamlessly implemented.

2. Tham gia vào các dự án liên bộ phận để cải thiện trải nghiệm khách hàng và quy trình kinh doanh. / Participate in cross-departmental projects to improve customer experience and business processes.

3. Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ/ Communication & relationship- building skill

4. Cộng tác: xuất sắc trong việc thương lượng, trao đổi và xây dựng sự đồng thuận giữa các nhóm làm việc/ Collaboration: Exellent in working with and building consensus across cross-departmental teams

5. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Good in Problem solving

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN05, đường YP6, Khu công nghiệp Yên Phong, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Samsung SDS đã góp phần vào sự thành công trong kinh doanh của các công ty trong và ngoài nước và các tổ chức công cộng với yêu cầu CNTT tiên tiến, dựa trên sự hiểu biết chính xác về khách hàng và kinh nghiệm và kiến thức hỗ trợ các công ty hàng đầu thế giới, và hiện đang mở rộng kinh doanh ở Đông Nam Á với các dịch vụ hậu cần thông minh.

Công TY TNHH SAMSUNG SDS Việt NAM - Samsung SDS, cung cấp phần mềm và giải pháp về di động doanh nghiệp, bảo mật, phân tích, và bán hàng di động và đào tạo.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghệ thuật
  • Tình nguyện
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2011

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.

Review Samsung SDS

3.3
18 review

Những nghề phổ biến tại Samsung SDS

Bạn làm việc tại Samsung SDS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Samsung SDS

Samsung SDS

Click để đánh giá