Mô tả công việc
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.