Mô tả công việc
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do Công ty FPT Telecom đang cung cấp.
Sản phẩm: Internet, Wifi, Truyền hình và Camera FPT
Làm việc tại văn phòng gần nhà, theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
Đa dạng kênh bán hàng: phát triển thị trường, online, đối tác, B2C, B2B... (sẽ được Trưởng phòng kinh doanh đào tạo , kèm cặp 1:1 giai đoạn đầu)
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, yêu thích công việc.
Có phương tiện di chuyển và smartphone.
Ngoại hình dễ nhìn.
Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình 8,5- 20 tr/tháng.
Thưởng quý, tết, lương tháng 13, 14.
Chấp nhận ứng viên nợ bằng trong thời gian chờ tốt nghiệp (thời hạn 12 tháng)
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
Sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, team building, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi- a...
Có nhân viên kèm việc 1 – 1 trong những tháng đầu tiên. Đội ngũ nhân viên văn phòng, trưởng nhóm, trưởng phòng hỗ trợ nghiệp vụ.
Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tham gia Khóa đào tạo Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.
Bảo hiểm đầy đủ theo luật: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm FPT Care.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:35:02
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.